สำรวจ ความคิดเห็นเชิงลึก ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมแสดงผลแบบ Real-Time Dashboard สามารถ วิเคราะห์เปรียบเทียบข้อมูล เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขได้ทันที

รองรับคำถามได้หลากหลาย เช่น NPS (Net promoter score), Rating, Sentiment, Multiple Choice และ Open-Ended Answer

Features

สร้างแบบฟอร์มได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมใช้งานได้ทันที

สำรวจความคิดเห็นได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง QR Code และ Link

สามารถวิเคราะห์ข้อความปลายเปิดด้วย Text Analytic ได้อย่างแม่นยำ

แสดงผลการสำรวจและวิเคราะห์ได้แบบ Real-Time บนหน้า Dashboard

แบบสอบถามออนไลน์ที่มีความสะดวกและรวดเร็ว

surveyBee ช่วยให้การสร้างและนำแบบสอบถามไปใช้งานมีความสะดวกสบายและรวดเร็ว โดยสามารถสร้าง QR Code หรือ Link เพื่อให้ผู้ตอบแบบสอบถามเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และยังช่วยลดปัญหาในการจัดเก็บข้อมูลจากการสำรวจ

แบบสอบถามรองรับรูปแบบคำถามหลากหลาย

surveyBee มีฟังก์ชันช่วยเหลือในการสร้างแบบสอบถามได้อย่างรวดเร็ว และพร้อมใช้งานทันที โดยรูปแบบคำตอบมีความหลากหลาย เช่น NPS (Net promoter score), Rating, Sentiment, Multiple Choice และ Open-Ended Answer เป็นต้น โดยสามารถปรับแต่งแบบสอบถามให้เข้ากับการใช้งานขององค์กร

การแสดงผลแบบ Real-Time Dashboard

surveyBee แสดงผลด้วย Real-Time Dashboard เพื่อให้เห็นภาพรวมของผลแบบสอบถามได้อย่างทันที โดยสามารถแสดงผลได้หลากหลายมิติ เช่น ภาพรวมทั้งหมด การแสดงผลแยกตามหมวดหมู่ สามารถปรับแต่ง Dashboard ให้สอดคล้องกับการใช้งาน และยังสามารถ export ข้อมูล เพื่อนำมาจัดทำเอกสารในรูปแบบต่าง ๆ ได้แก่ Excel และ CSV

Use Cases

งานแสดงสินค้าและงานสัมมนา
(Expo & Seminar)

surveyBee ช่วยในการสำรวจเกี่ยวกับสินค้า ร้านค้า การจัดสัมมนา สถานที่จัดงานสัมมนา วิทยากร หัวข้อการสัมมนา บรรยากาศภายในงาน เพื่อให้เข้าใจความสนใจของผู้ร่วมงานและนำความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมงานมาปรับปรุงในการจัดงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

การบริการลูกค้าผ่านคอลเซนเตอร์
(Call Center)

surveyBee ช่วยในการสำรวจและประเมินคุณภาพความพึงพอใจของการให้บริการผ่าน Call Center เช่น การให้บริการของเจ้าหน้าที่ การตอบคำถามและช่วยเหลือ ความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ ทั้งด้านราคาและคุณภาพ ระยะเวลาในการติดต่อเจ้าหน้าที่

สำรวจความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร (Employee Engagement)

surveyBee ช่วยในการสำรวจความคิดเห็นและความผูกพันของพนักงานที่มีต่อองค์กร เช่น สวัสดิการ สภาพแวดล้อมของการทำงาน การบริหารและภาพลักษณ์ขององค์กร เพื่อให้องค์กรสามารถเข้าใจพนักงานในเชิงลึก นำไปสู่การปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น

การสัมภาษณ์เฉพาะกลุ่ม
(Interview & Focus Group)

surveyBee ช่วยในการสำรวจความคิดเห็นเชิงลึกในรูปแบบการสัมภาษณ์เฉพาะกลุ่มที่มีต่อสินค้าและบริการ โดยสามารถประยุกต์ใช้ได้หลายด้าน เช่น การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การออกแบบโลโก้ คุณภาพของสินค้า ราคาที่เหมาะสม และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เป็นต้น

สำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ (Customer Engagement)

surveyBee จะมาช่วยสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าในเชิงลึก เพื่อให้แบรนด์สามารถเข้าใจถึงความผูกพัน ความภักดีและความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ได้อย่างแม่นยำ นำไปสู่การสร้างรายได้อย่างยั่งยืน

Contact Us

Ai9 COMPANY LIMITED

บริษัท เอไอไนน์ จำกัด

131 อาคารกลุ่มนวัตกรรม 1 (INC1) ห้อง 201 ชั้น 2
อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย ถนนพหลโยธิน
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง
จังหวัดปทุมธานี 12120

E-mail : sureeporn@ai9.co.th

Tel. (+66)9 5391 9987

อีเมลติดต่อ*

ชื่อ-นามสกุล

เบอร์ติดต่อ

รายละเอียดที่ต้องการติดต่อ

Loading
Your message has been sent. Thank you!